รายละเอียดในการบริจาค โครงการ "TRIPPY WITH LOVE"

Share

TRIPPY WITH LOVE

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้นำเงินรอบแรกจากการการขายเสื้อคอลเลคชั่น TRIPPY WITH LOVE โดยไม่หักค่าใช้จ่าย นำไปจัดซื้อสิ่งของต่างๆตามรายการดังต่อไปนี้

จัดซื้อชุด PPE + LEG COVER จำนวน 100 ชุด, หน้ากาก N95 1806 จำนวน 240 ชิ้น, รองเท้าแตะ 40 คู่, น้ำดื่มสิงห์ 0.6 ml จำนวน 50 แพ็ค, โอวัลติน 3 in 1 จำนวน 288 ซอง, ให้แก่โรงพยาบาลศรีนครินทร์จังหวัดขอนแก่น เพื่อใช้ในศูนย์ผู้ป่วยวิกฤติโควิด-19
มูลค่ารวม 28,527 บาท 

 

 

และยังได้จัดทำถุงยังชีพจำนวน 200 ชุด ซึ่งภายในถุงยังชีพ ประกอบด้วย

เจลแอลกอฮอล์ 1 หลอด, Medical Mask 1 กล่อง, ข้าวหอม 1 กก., ขนมเฟอร์เชย์ริช 2 ห่อ, มาม่า 2 ห่อ, ปลากระป๋อง 2 กระป๋อง, สบู่ 1 ก้อน, ยาสีฟัน 1 หลอด,น้ำมันพืช 1 ขวด, ผักกาดดอง 1 กระป๋อง, กระดาษชำระ 1 ม้วน 

มูลค่ารวม 35,364 บาท

 

 

 

และทางร้าน TRIPPY ได้นำถุงยังชีพมอบไปให้สถานที่ต่างๆดังต่อไปนี้

- ไปมอบให้แก่ผู้ที่รับผลกระทบโควิด ภายในตัวเมืองขอนแก่น ตามชุมชน และคนไร้บ้าน จำนวน 50 ชุด

 

 

 

- มอบให้หน่วยงานสังคมสงเคราะห์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น

เพื่อนำไปแจกจ่ายต่อให้กับ ผู้ป่วยยากไร้ ภายใต้การดูแลของโรงพยาบาล จำนวน 50 ถุง

 

 

 

- มอบให้แก่สำนักงานพัฒนาสังคม จ.มหาสารคามเพื่อนำไปแจกจ่ายต่อให้กับ ผู้ยากไร้ และผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 ภายในจังหวัดมหาสารคาม จำนวน 50 ถุง

 

 

 

- มอบถุงยังชีพจำนวน 50 ถุง และน้ำดื่ม 50 แพ็ค ให้แก่โรงพยาบาลอุดรธานีเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยโควิด-19 และผู้ป่วยอื่นๆ ภายในโรงพยาบาล

 

 

โดย TRIPPY WITH LOVE  จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนสังคมที่คอยอุดหนุนและ Support เราเสมอมา จากการทำเสื้อคอลแลคชั่น TRIPPY WITH LOVE ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย และนำมามอบให้โรงพยาบาล และอีกส่วนนึงจะจัดทำกล่องยังชีพเพื่อแจกจ่ายให้ผู้ที่ประสบภัยจาก โควิด-19 

 

เราขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันอุดหนุนซื้อเสื้อเพื่อไปบริจาคจากโครงการนี้เราและเราขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเผชิญภาวะการระบาดจาก โควิด-19 และขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพร่างกายให้ปลอดภัย และเราทุกคนจะผ่านมันไปให้ได้ด้วยกันอีกครั้งครับ❤️

 

 

ตอนนี้เสื้อยังพอมีเหลือนะครับ หากสนใจสั่งซื้อ

ติดต่อ

- https://www.trippykkc.com/BRAND/TRIPPY

- Line id : @trippykkc

- https://lin.ee/VUwlD1R

- Trippy store, Hugz mall “KKC”

- Trippy store, UD TOWN “UDONTHANI”

 

For more information

Tel. 0910617763

Facebook : Trippy

Instagram : Trippy_th

 


© By Wynnsoft Solution